Giỏ hàng

NHIỀU TIỆN ÍCH CỦA BỘ THIẾT KẾ NỘI THẤT SEN NHIỆT ĐỘ ÂM TƯỜNG TAKUMIZIMA

Nhiều tiện ích của bộ thiết kế nội thất sen nhiệt độ âm tường của TAKUMIZIMA

NADSO - Hiện nay, khi xu hướng cuộc sống hiện đại và chăm chút hơn đến chất lượng cuộc sống. Theo đó, nhiều người tiêu dùng đang dành nhiều sự quan tâm cho các thiết bị vệ sinh được lắp đặt trong gia đình. Bên cạnh mẫu mã đẹp thì chất lượng tốt, dễ làm sạch là những tiêu chí luôn đượcnhiều bà nội trợ mỗi khi tham khảo và tìm hiểu sản phẩm.

Nắm bắt được điều này, thương hiệu Phúc Thành đã chọn nhà sản xuất thiết bị vệ sinh lớn làTAKUMIZIMA và hãng này đã không ngừng cải tiến, sản xuất và giới thiệu ra thị trường những dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc mọi phân khúc. 

Đồng thời, Phúc Thành luôn mong muốn sẽ chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam trong những năm sắp tới bằng việc phân phối sản phẩm độc quyền của hãng TAKUMIZIMA. Qua đó, hãng này thường xuyên tạo ra các loại sản phẩm công nghệ thỏa mãn nhu cầu và mong muốn tiện nghi đa dạng vô biên của mọi gia đình. Bên cạnh đó, các sản phẩm giải pháp cho thiết kế nội thất sen nhiệt độ âm tường của TAKUMIZIMA ngoài việc mang tiện nghi hiện đại đến từng gia đình, Phúc Thành còn hướng đến mục tiêu bảo vệ mội trường sống, bảo vệ sức khỏe con người.

Chia sẻ về điều này, ông Hồ Vĩnh Chung – CEO Phúc Thành cho biết: Phòng tắm là một trong những không gian quan trọng trong tổng thể một ngôi nhà đem lại trải nghiệm thư giãn cho gia chủ. Cùng với đó, xu hướng thiết kế phòng tắm tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của riêng mỗi gia đình. Điều này, bắt nguồn từ việc bố trí, lựa chọn các thiết bị phòng tắm từ bộ sen tắm, bồn tắm, chọn lavabo đến nội thất phòng tắm, phụ kiện sao cho sang trọng và đẳng cấp.

Đối với sen tắm âm trần TAKUMIZIMA có nhiều kiểu đầu ra nước để bạn lựa chọn như mưa, rèm che mưa, phun sương, thác nước và cũng có thể kết hợp hai kiểu đầu ra nước mang lại trải nghiệm tắm sang trọng và thoải mái cho từng gia đình. Với thiết kế của hệ thống sen tắm âm tường TA rõ ràng và đơn giản, đa năng và có thể kết hợp tùy ý và hài hòa. Tất cả các cấu hình vòi hoa sen có thể được thay đổi để phù hợp với túi tiền và thiết kế của bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng và việc sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt thông minh TAKUMIZIMA, với việc lắp đặt giấu kín, giúp nâng cao không gian bên dưới vòi sen và có vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ. Có nhiều tùy chọn cấu hình cho hệ thống vòi sen điều nhiệt như trang trí vòi hoa sen, đầu vòi sen, tay cầm vòi sen, vòi linh hoạt , móc treo vòi hoa sen, thanh trượt v.v. để tạo ra trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái. Hệ thống vòi sen điều nhiệt gắn tường TAKUMIZIMA mang đến cho bạn trải nghiệm tắm sang trọng và độc đáo khác biệt với lối thoát nước đa chức năng.

Cùng với đó, việc xử lý bề mặt được đánh bóng gương công nghệ chính xác cao, công nghệ mạ chân không PVD hàng đầu thế giới, mạ nhiều lớp kín và phẳng, độ bóng gương lâu dài. Chrome đơn giản và hào phóng, niken chải thiết thực và thanh lịch, thời trang và màu đen mờ đặc biệt sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn tạo ra các phong cách phòng tắm hiện đại khác nhau. Ngoài ra, cung cấp một loạt các hệ thống vòi sen điều nhiệt treo tường cho khách hàng và đáp ứng tất cả các yêu cầu chứng nhận sản phẩm của bạn.

Hầu hết  các hệ thống sen vòi điều nhiệt treo tường xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ đều sử dụng đầu nối NPT 1/2 "để kết nối tất cả các đầu ra nước và phù hợp với các tiêu chuẩn đầu nối được sử dụng phổ biến tại thị trường Bắc Mỹ.
 

Song song đó, đối với việc kiểm soát chất lượng kể từ mua nguyên liệu đến đúc và sản xuất, lắp ráp và đóng gói đều được các chuyên gia lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt. Đây là chìa khóa để sản xuất vòi sen điều nhiệt chất lượng cao tại TAKUMIZIMA. Đây là những gì nhà máy TAKUMIZIMA thực hiện vì lợi ích của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Cũng theo ông Hồ Vĩnh Chung chia sẻ: Nhắc đến sản phẩm chính hãng TAKUMIZIMA được nhà cung cấp Phúc Thành độc quyền phân phối. Tin rằng, người dùng luôn có những phản hồi tích cực.Đặc biệt, là công nghệ thay đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn - ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn bám vào bề mặt. Trong các tính năng hiện đại của thiết bị vệ sinh TAKUMIZIMA là công nghệ Xanh. Hãng không chỉ đề cao sức khỏe người dùng mà còn chú ý đến vấn đề bảo vệ môi trường. Toàn bộ hệ thống sản phẩm đều tỏ ra hữu ích trong việc tiết kiệm điện và nước.

Công ty TNHH thương Mại Đầu Tư Phúc Thành 

+ MST: 0108042728 

+ Showrrom : số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội  

- Số điện thoại: 081 494 6789  - 084 594 6789
Hà Nội. 

Email: ceo.phucthanh89@gmail.com website: takumizima.vn

Theo: Duyên Hồ - Quang Huy (Nhiepanhdoisong)

http://nhiepanhdoisong.vn/0-1-2-237531.html

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top