Giỏ hàng

Sự tiện ích của thiết bị vệ sinh – Nâng tầm cuộc sống

http://thitruong.doanhnghiepvn.vn/su-tien-ich-cua-thiet-bi-ve-sinh-nang-tam-cuoc-song-363.html
http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/su-tien-ich-cua-thiet-bi-ve-sinh-nang-tam-cuoc-song-16617.html
http://bestlife.net.vn/index.php/tieu-dung/su-tien-ich-cua-thiet-bi-ve-sinh-nang-tam-cuoc-song-2517.html
http://bestlife.net.vn/index.php/tieu-dung/su-tien-ich-cua-thiet-bi-ve-sinh-nang-tam-cuoc-song-2517.html
https://ngaymoi24h.vn/su-tien-ich-cua-thiet-bi-ve-sinh-nang-tam-cuoc-song.html

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại hiện nay thì không còn xa lạ đối với mọi người bởi thiết bị vệ sinh luôn gắn liền với cuộc sống, nhu cầu cơ bản hàng ngày. Có thể thấy, sự ra đời của những thiết bị này đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong việc đáp ứng các nhu cầu tiệních hằng ngày của mỗi người…

Theo đó, chúng không chỉ được dùng trong các gia đình mà còn được lắp đặt tại công trình công cộng như khách sạn, nhà hàng, trường học, bệnh viện.

Trong khi đó, trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu thiết bị, dụng cụ, phụ kiện vệ sinh nhập khẩu, nội địa như Inax, Toto, Caesar, Cotto, Viglacera… Mỗi hãng, chủng loại sẽ có những ưu điểm riêng. Đặc biệt, nổi trội trong đó có hãng thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản TAKUMIZIMA do Cty TNHH Phúc Thành là doanh nghiệp phân phối độc quyền thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, nhằm tránh nguy cơ mua nhầm hàng giả kém kết lượng, người tiêu dùng cần tỉnh táo và lựa chọn nhà phân phối chính hãng uy tín như Cty Phúc Thành. Khi người tiêu dùng đến tìm hiểu với chúng tôi, thì sẽ tìm được biết nhiều thông tin minh bạch về các thiết bị, dụng cụ cho phòng vệ sinh…Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Phúc Thành, người tiêu dùng hãy yên tâm về giá thành, luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường và đi kèm chế độ bảo hành lâu dài.

Chia sẻ về điều này, ông Hồ Vĩnh Chung – Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo KV miền Trung – Tây Nguyên (thuộc Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo “ISAI”); CEO Cty Phúc Thành cho biết thiết bị vệ sinh là thế mạnh của Showroom Phúc Thành. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trên toàn quốc với thương hiệu chính quy của Nhật Bản, mẫu mã, chủng loại theo từng phân khúc giá thành khác nhau. Qua đó, người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ một cách tận tình và nhanh chóng…Khi người tiêu dùng cần xây một ngôi nhà. Khi đó, có rất nhiều thứ làm chúng ta phải đau đầu và suy tính. Trong đó, cốt lõi là vấn đề tài chính, tính sao để thiết kế phù hợp và phải tìm hiểu để lựa chọn phần thiết bị đảm bảo an toàn và phù hợp với công năng sử dụng đối với nhu cầu sinh hoạt riêng của mỗi gia đình.

 

Vì lẽ đó, khi người tiêu dùng cần trang trí, thường vẫn nói “bếp vàng và phòng tắm bạc”. Như vậy, có nghĩa là phòng bếp quan trọng thì phòng tắm cũng giữ vai trò quan trọng không kém. Đối với phòng tắm, việc lựa chọn các thiết bị như: Bồn tắm, toilet, lavabo, sen tắm, vòi nước thì từ chi tiết nhỏ như ga thoát sàn cũng vô cùng quan trọng. Nếu không chọn lựa đúng vòi hoa sen, sẽ dễ bị rỉ sét, tắc nghẽn và có vi khuẩn tiềm ẩn bên trong. Nếu ga thoát sàn không lựa chọn kỹ, sẽ gây tắc làm ùn nước, trào ngược, có mùi hôi...Cụ thể:

I. VÒI - SEN TẮM

1. Vật liệu: Sen vòi hiện nay chủ yếu được sử dụng bởi 2 loại vật liệu chính là đồng thau và Inox. Nhưng đối với sen vòi sử dụng vật liệu là đồng thau nhận được sự quan tâm đặc biệt cảu khách hàng. Bởi độ an toàn cao, độ bền của sản phẩm, mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao. 

Tiêu chuẩn quốc gia quy định rằng hàm lượng đồng thau trong các sản phẩm vệ sinh là 59%, hàm lượng Zn là 40% , chì là 1-1,9%, và phần còn lại là các nguyên tố như kẽm, được gọi là 59 đồng. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm thiết bị sen vòi, chúng ta nên chọn đồng 59 - 62, đồng quá thấp độ dẻo và chống ăn mòn sẽ không lý tưởng.

 2. Lớp mạ chất lượng cao: Có những hãng sản thiết bị cao cấp sẽ dung mạ PVD chân không thâm nhập quá trình mạ, các độ dày lớp mạ đạt đến gần 50UM tạo bề mặt sáng bóng như soi gương. Bởi vì nó được hoàn thành dưới chân không, các liên kết giữa mỗi lớp phủ là liền mạch và chặt chẽ, chống lại sự va đập bởi trọng lực.

3. Phần lõi của vòi sen hay còn gọi là catridge, chính là lõi van điều nhiệt của nó. Lõi này có thể tự điều khiển theo nhiệt độ cài đặt và chức năng chống bỏng rất tôt. Nếu vô tình chạm vào công tắc và nhiệt độ nước vượt quá nhiệt độ cài đặt, nó sẽ tự động ngắt nước. Người già và trẻ em ở nhà nên sử dụng vòi hoa sen điều nhiệt. 

(Tiền đề của việc điều chỉnh nhiệt độ của vòi sen điều nhiệt là nhiệt độ cài đặt trước của máy nước nóng cao hơn nhiệt độ cài đặt trước của vòi sen điều nhiệt, để có thể điều chỉnh nhiệt độ nước một cách hiệu quả.)

3.  Nên sử dụng đầu phun silica gel cho vòi tắm. Do  ảnh hưởng của chất lượng nước, lâu ngày dễ đóng cặn ở đầu phun. Trong trường hợp này, có thể dễ dàng loại bỏ cặn bằng cách dùng tay chạm vào các hạt cao su. Hiện nay, các đầu hạt cao su, có những hang thiết bị có từ 1- 4 tia phun nước ở 1 đầu hạt cao su.

4. Nên sử dụng vòi hoa sen có chức năng phun trộn khí. Chức năng phun trộn khí là bơm không khí trộn vào  nước thông qua các đầu vòi sen dao động dưới tác động của xoắn ốc đường thủy và khí động học hinh thành hỗn hợp của không khí và nước. Khi tắm trên cơ thể sẽ có cảm giác rất dễ chịu.~Bát sen có loại gắn trần ( âm trần), âm tường….với nhiều kích thước khác nhau giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian, diện tích  phòng tắm của mỗi gia đình.  
 

II. THOÁT SÀN (GA THU NƯỚC)

- Ống thoát sàn là giao diện quan trọng giữa đường ống thoát nước và sàn trong nhà, là bộ phận thoát nước quan trọng. Nó trực tiếp quyết định sự trôi chảy của  hệ thống thoát nước và có chức năng ngăn mùi, ngăn côn trùng, tắc nghẽn và chống trào ngược.

Đường thoát sàn nếu không chọn đúng cách, phù hợp sẽ rất phức tạp.  Nếu cần thay mới rất dễ làm hỏng lớp chống thấm và có thể xảy ra hiện tượng thấm nước, gây ra những nguy cơ tiềm ẩn là rò rỉ nước. Vì vậy bạn nên mua loại thoát sàn tốt để tránh gặp sự cố. Hiện nay thương hiệu Takumizima- Nhật Bản, với đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được đầy đủ các phương án về thoát sàn như:

image0
1. Thoát sàn kín hay còn gọi là ngăn mùi bằng bẫy nước hình chữ U.

-  Nó dựa vào nước trong khoang chứa nước để cô lập mùi, ngăn mùi hôi bốc lên. Độ sâu của ống thoát nước sàn tương đối sâu (mực nước phải lớn hơn 50mm), lực cản thoát nước lớn,. Một vấn đề nữa là sau khi nước chứa ở thoát sàn bốc hơi, nếu không có dòng nước chảy vào nữa thì hiệu quả ngăn mùi sẽ bị ảnh hưởng do lượng nước chứa không đủ. Đồng thời, thoát nước sàn kín không có kết cấu cách ly cơ học trên kết cấu nên không thể đóng vai trò chống nước trào ngược và ngăn côn trùng.

- Trường hợp này nếu nhà ở là căn hộ Chung cư sử dụng sẽ hợp lý hơn là nhà ở xây dựng mặt đất.

2. Thoát sàn cơ học (loại xi lanh rỗng)

image0

Loại thoát sàn này còn được gọi là thoát sàn hình chữ T, thoát sàn dạng nắp, thoát sàn dạng bên. Thoát sàn được mở ra nhờ trọng lực của nước khi thoát nước, và thoát sàn sẽ tự động đóng lại sau khi nước được rút hết. Loại thoát sàn này có thể ngăn côn trùng, chống trào ngược rất tốt, nhưng loại thoát sàn này sẽ sử dụng lò xo, lâu ngày lò xo sẽ giãn, bị hỏng, áp lực làm kín không đủ ngăn mùi hôi.

3. Loại lót cơ khí con dấu sàn thoát nước (hay còn gọi là loại có con thỏ ngăn mùi)

image1

Loại thoát sàn này khắc phục được những khuyết điểm của 2 loại thoát sàn trên. Con thỏ nằm trong ống thoát, và nước chứa trong ống thoát sàn. Nước thải sẽ thoát qua ống thoát sàn, và trong trường hợp nước ở trong ống thoát không có thì con thỏ sẽ có tác dụng ngăn mùi trong trường hợp này. Và hiệu quả sẽ rất cao và an toàn.

Trên thị trường dòng sản phẩm về thiết bị phòng tắm hiện nay có rất nhiều thương hiệu, nhưng một số thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng mẫu mã tương xứng với giá thành sản phẩm: Dunavit, Han Groher, Takumizima, Kohler... để người tiêu dùng tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top