Giỏ hàng

TẠI SAO TAKUMIZIMA DÙNG ĐỒNG THAU CHẤT LƯỢNG CAO LÀM NGUYÊN LIỆU?

 

Như chúng ta đã biết, trên thị trường có 3 loại vòi chủ yếu được bán, đó là vòi đồng thau , vòi inox và vòi hợp kim kẽm. Vậy loại chất nền của vòi nào đáng tin cậy hơn?
 
Trên thực tế, hợp kim kẽm không thích hợp để tiếp xúc trực tiếp với nước. Hộp mực của vòi hợp kim kẽm rất dễ bị ăn mòn và nứt vỡ khi sử dụng lâu ngày. Hơn nữa, vòi và phụ kiện bằng hợp kim kẽm cực kỳ dễ bị oxy hóa. Sau thời gian ngâm nước lâu, chúng sẽ giải phóng kẽm, chì và các kim loại nặng có hại cho cơ thể con người.
 
Sau đó, thép không gỉ chứa crom, niken và các nguyên tố khác. Crom có ​​tính độc và sẽ phá hủy DNA tự nhiên của cơ thể, gan, thận,… từ đó gây ra những nguy cơ gây ung thư, thậm chí là đột biến gen. Ngoài ra, khi nước được khử trùng bằng clo, các chất đồng vị bên trong có thể bị đồng hóa và ăn mòn vòi nước.
 
Finnally, bản thân đồng có đặc tính kháng khuẩn tốt. Hàm lượng đồng càng cao thì sự kết tủa của kim loại nặng càng giảm. Nói chung, hàm lượng đồng hơn 59%, có thể được gọi là đồng chất lượng cao. Hiện nay trên thị trường, hàm lượng đồng của rất nhiều vòi đồng là 53% ~ 55%, nhưng một số nhà sãn xuất vẫn bán vòi của họ dưới vỏ bọc đồng nguyên chất. Đó là lý do tại sao TAKUMIZIMA đã chọn đồng thau chất lượng cao làm nguyên liệu cho vòi.

 

AKUMIZIMA là nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp  vòi sen trộn nhiệt ,  hệ thống vòi sen ,  vòi phòng tắm ,  vòi bếp  và phụ kiện phòng tắm, v.v. Nó cung cấp cho bạn sự độc đáo, chất lượng tốt và thông minh của các giải pháp sáng tạo. 
 
TAKUMIZIMA luôn nhấn mạnh từ việc lựa chọn đồng chất lượng cao để sản xuất vòi và tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống kiểm soát chất lượng . Trên hết, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất luôn là triết lý của chúng tôi.
 
Vòi phòng tắm
T AKUMIZIMA cung cấp các loại vòi phòng tắm khác nhau để phù hợp với cấu hình phòng tắm của bạn, chẳng hạn như lỗ đơn (có sẵn trong ba kích cỡ "S", "M", "L"), rộng rãi và gắn tường, v.v.
 
Vòi bếp
TAKUMIZIMA cung cấp các loại vòi bếp khác nhau để phù hợp với cấu hình bếp của bạn, chẳng hạn như vòi đơn thông thường, kéo ra và kéo xuống, v.v.
 
Vòi sen trộn nhiệt
Qua 10 năm nghiên cứu và thực tế thị trường, công nghệ ổn định nhiệt của vòi sen trộn nhiệt ổn định về cấu trúc, hiệu suất và tay nghề.
 
Hệ thống vòi hoa sen
Có nhiều lựa chọn cấu hình cho hệ thống vòi sen, chẳng hạn như vòi sen, vòi sen cầm tay, vòi linh hoạt, móc treo vòi hoa sen, thanh trượt, v.v. 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top