Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp của khách Hàng khi dùng thiết bị phòng tắm TAKUMIZIMA

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP :

Không gì khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn việc vô tình làm tổn thương một thành viên trong gia đình, bạn cùng phòng hoặc khách. Vì vậy, đây là một số mẹo an toàn để bạn quan sát với vòi hoa sen của bạn.

 

Để tránh nhiệt độ quá nóng, hãy đảm bảo rằng máy nước nóng của bạn được đặt ở 120 ° F hoặc thấp hơn.

Lắp đặt bồn tắm cân bằng áp suất và van vòi hoa sen.

Đặt giới hạn quay có thể điều chỉnh của van để ngăn tay cầm nhiệt độ bị chuyển sang mức nóng nguy hiểm.

Dùng tay thử nước trong bồn tắm / vòi sen trước khi tắm. 

Nhiều hơn bạn có thể nghĩ.

Tránh các chất tẩy rửa công nghiệp và chất tẩy rửa ăn mòn, chẳng hạn như những chất tẩy rửa dùng cho bồn cầu, bọt biển chà rửa hạng nặng Scotch-Brite màu xanh lá cây, Chất tẩy rửa phòng tắm bong bóng Scrubbing và Lysol Basin Tub, Soft Scrub và Tile Cleaner.  

Tránh các sản phẩm có ghi trên nhãn rằng chúng loại bỏ vết xỉn màu và rỉ sét, cũng như những sản phẩm có chứa axit flohydric, hydrochloric và / hoặc phosphoric và các chất ăn da.

Các nhà sản xuất chất tẩy rửa luôn có đặc quyền thay đổi công thức của họ mà không cần thông báo. Do đó, Vòi HIMARK không xác nhận bất kỳ chất tẩy rửa cụ thể nào.

Luôn thấm khô nước trên bề mặt vòi. Để nước bốc hơi trên bề mặt có thể dẫn đến hình thành các cặn khoáng. Làm sạch bằng miếng bọt biển ẩm không mài mòn và lau khô bằng vải mềm sạch sẽ giúp sản phẩm của bạn trông đẹp mắt. Để loại bỏ các đốm nước, hãy sử dụng nước ấm và khăn mềm ẩm. Các vết nước cứng có thể được loại bỏ bằng cách sử dụng dung dịch 50/50 gồm giấm trắng và nước. Hãy chắc chắn rằng bạn rửa kỹ bằng nước sau đó.

 

Nếu cần làm sạch bổ sung, tất cả các lớp hoàn thiện của chúng tôi có thể được làm sạch bằng các chất tẩy rửa gia dụng sau: Chất tẩy rửa đa năng Rkháng khuẩn Formula 409, Chất tẩy rửa đa năng Fantastik  R , hoặc Nước lau kính gốc Windex  R , khi được sử dụng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

 

Tránh sử dụng những thứ sau có thể làm hỏng lớp sơn của bạn:

 

Tránh các chất tẩy rửa công nghiệp và chất tẩy rửa ăn mòn, chẳng hạn như những chất tẩy rửa dùng cho bồn cầu, bọt biển chà rửa hạng nặng Scotch-Brite màu xanh lá cây, Chất tẩy rửa phòng tắm bong bóng Scrubbing và Lysol Basin Tub, Soft Scrub và Tile Cleaner.

Tránh các sản phẩm có ghi trên nhãn rằng chúng loại bỏ vết xỉn màu và rỉ sét, cũng như những sản phẩm có chứa axit flohydric, hydrochloric và / hoặc phosphoric và các chất ăn da.

Tránh chất mài mòn hoặc chất đánh bóng mạnh

Tránh các chất tẩy rửa có chất tẩy trắng

Vẻ ngoài đẹp mà cuối cùng. Lớp phủ PVD có thể làm mới diện mạo nhà bếp hoặc nhà tắm của bạn, nhưng (không giống như các lớp phủ trong suốt truyền thống), chúng được thiết kế để trông mới mãi mãi. Chúng sẽ không bị ăn mòn, xỉn màu hoặc biến màu. Lớp hoàn thiện PVD của TAKUMIZIMA  đã được thử nghiệm với hơn 100 chất tẩy rửa gia dụng phổ biến. Chúng thậm chí sẽ chịu được việc tiếp xúc lâu với nước cứng hoặc không khí biển.

PVD là một từ viết tắt linh hoạt của Physical Vapor Deposition. Bạn hỏi (về mặt lý thuyết) là gì? Chà, đó là một quá trình nhúng các phân tử hoàn thiện sâu vào bề mặt vòi của bạn, Nếu vòi của bạn có lớp hoàn thiện bằng Đồng thau đánh bóng, Niken hoặc Không gỉ, bạn có lớp hoàn thiện PVD. Một số vòi nước Peerless có lớp hoàn thiện tách rời, bao gồm hai lớp hoàn thiện, thường là chrome và một trong các lớp hoàn thiện PVD ở trên.

Dịu dàng, đó là cách. Mặc dù lớp hoàn thiện không PVD của vòi của bạn cực kỳ bền, nhưng nó có thể bị hỏng do mài mòn khắc nghiệt. Chỉ sử dụng chất tẩy rửa không ăn mòn. Chất tẩy rửa hoặc chất mài mòn mạnh có thể làm xước một số lớp hoàn thiện của vòi.

 

Sau mỗi lần sử dụng hoặc lau chùi, tốt nhất bạn nên lau khô bằng khăn mềm để tránh đọng nước và tích tụ khoáng chất. Chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch và tẩy lông thường xuyên. Bạn có thể sử dụng bình xịt đánh bóng đồ nội thất hoặc sáp dán sàn cho mục đích này.

 

Các nhà sản xuất chất tẩy rửa luôn có đặc quyền thay đổi công thức của họ mà không cần thông báo. Do đó, Peerless không xác nhận bất kỳ trình dọn dẹp cụ thể nào. Để loại bỏ cặn nước cứng và váng xà phòng, hãy sử dụng hỗn hợp 50/50 giấm hoặc Lysol lỏng 

R và nước. 

Van hằng nhiệt đo nhiệt độ của nước và duy trì nhiệt độ đó miễn là bạn có nước nóng vào bình mà nhiệt độ không dao động.

Van hằng nhiệt đo nhiệt độ của nước và duy trì nhiệt độ đó miễn là bạn có nước nóng vào bình mà nhiệt độ không dao động.

Sử dụng nhiều nước trong nhà của bạn gây ra sự dao động về áp lực nước. Nếu trong khi tắm, nhiệt độ nước của bạn thay đổi đáng kể và áp suất giảm xuống khi gọi nước ở những nơi khác trong nhà, thì vòi của bạn không được trang bị thiết bị cân bằng áp suất. Trong một số trường hợp nhất định, điều này có thể gây ra nguy cơ an toàn. Trong khi không có nhà sản xuất vòi nào có thể bù đắp cho sự dao động áp lực nước. HIMARK cung cấp các thiết bị cân bằng áp suất cho vòi hoa sen / bồn tắm của bạn.

Áp suất nước thấp thường là kết quả của các cặn bẩn trong nguồn cấp nước, van, vòi xả của bồn tắm hoặc vòi hoa sen. 

Các mã đường ống dẫn nước yêu cầu vòi của chúng tôi phải đáp ứng một tốc độ dòng chảy nhất định tùy thuộc vào kiểu máy. Loại bỏ các bộ hạn chế nước hoặc thiết bị sục khí sẽ khiến các vòi nước của chúng tôi không còn đáp ứng mã này nữa. Nếu bạn nhận thấy áp lực nước giảm hoặc tốc độ dòng chảy kém chất lượng, bạn có thể có cặn bẩn trong máy sục khí hoặc vòi hoa sen.

Thông thường, lớp sơn hoàn thiện bị xuống cấp là do nhiều năm bị hao mòn, lạm dụng hoặc bị hóa chất tấn công. Không thể sửa chữa một khi lớp sơn hoàn thiện bị hư hỏng, tuy nhiên bạn có thể thay thế nhiều bộ phận vòi thông thường ở những nơi dễ nhận thấy nhất tình trạng hư hỏng lớp sơn hoàn thiện.

Sử dụng xà phòng nhẹ và nước với khăn mềm. Không sử dụng chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn vì điều này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành khi hoàn thiện.

Có thể định vị lại các tay cầm bằng cách tháo lắp, tháo tay cầm và thay thế tay cầm trên thân trong rãnh tiếp theo được thực hiện trên tay cầm.

Đai ốc nắp không chặt. Vặn chặt đai ốc nắp.

Xem trang sản phẩm trên trang web của chúng tôi để có bản vẽ thích hợp.

Xem Hướng dẫn Cài đặt thích hợp cho sản phẩm của bạn.

Có, trong hầu hết các trường hợp, việc bảo trì và sửa chữa có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

Chrome đánh bóng là kết thúc tiêu chuẩn của chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm được yêu cầu tuân thủ Đạo luật Nước sạch Liên bang (NSF61) đã được chứng nhận.

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top