Giỏ hàng

8 cách giúp bạn thư giãn hơn khi tắm

Không gì làm ấm trái tim và lòng bàn chân tốt hơn ngâm mình lâu trong bồn nước nóng. Với một cuốn sách hay trong tay, nến đốt, nghe bản nhạc du dương, nếu bạn đang thực sự chiêu đãi bản thân, một ly rượu vang bên cạnh, đó là hình thức thư giãn tối ưu - đặc biệt là khi bên ngoài trời lạnh và khắc nghiệt.

              Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể tận hưởng niềm vui đơn giản này nhiều hơn nữa? Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật đơn giản để làm cho bồn tắm của bạn trở nên đặc biệt hơn…

 

 

1. Làm nóng khăn của bạn
Đừng để luồng không khí lạnh tràn vào khi bạn bước ra khỏi bồn tắm làm hỏng trạng thái ấm áp và mãn nguyện của bạn, hãy làm nóng khăn của bạn trên bộ tản nhiệt để bạn có thể chuyển từ hình thức thoải mái này sang hình thức thoải mái khác. Làm tương tự với áo choàng và dép đi trong nhà nếu bạn muốn.

2. Sử dụng tinh dầu
Chọn một cái phù hợp với tâm trạng của bạn…

 
3. Mua một caddy tắm
Để tránh ngón tay ướt của bạn trên các trang sách của bạn hoặc phải với xuống sàn để lấy rượu của bạn, hãy tìm một caddie nhà tắm sành điệu để chăm sóc tất cả cho bạn. 

 
4. Nhiệt độ hoàn hảo cho nước tắm bạn ngâm mình.
Nhiệt độ nước tắm tối ưu phải cao hơn nhiệt độ cơ thể bình thường hai độ - khoảng 37 độ C. Nó không nên nóng hơn 39 độ C.
- Ngoài ra, khi tắm bạn cũng cần giữ nhiệt độ của không gian phòng tắm ổn định. Bạn có thể trang bị thêm quạt sưởi đa năng giúp điều hòa nhiệt độ và hút mùi rất hiệu quả.
5. Tự làm túi đựng hoa oải hương
Thuốc đắp thực vật đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị bệnh và là phương pháp chữa bệnh lý tưởng tại nhà. Không giống như thuốc nén sử dụng chất lỏng, thuốc đắp chỉ sử dụng nguyên liệu thực vật nghiền với nhau để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Làm theo cách dưới đây để lịch sự

 
6. Tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết bằng quả bơ và argan hoặc bã của cafe
Dầu trầm hương đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để làm săn chắc da và được kết hợp trong hỗn hợp tẩy tế bào chết này với gạo xay, một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Được trộn với dầu argan tái tạo và dầu bơ giàu axit béo, loại tẩy tế bào chết này không chỉ làm bóng, mà còn bổ sung dưỡng chất cho da. Tham khảo hướng dẫn dưới đây 
Thành phần (làm cho 30ml)
1 muỗng cà phê gạo xay
1 muỗng canh đất sét cao lanh
1 muỗng canh dầu argan
1 muỗng canh dầu bơ
1 giọt tinh dầu hoa hồng
1 giọt tinh dầu trầm hương
7. Chuẩn bị một bữa ăn nhẹ lành mạnh
 
Đặt một số trái cây tươi trong tầm với nhưng không đặt ở nơi chúng có nguy cơ rơi vào.
8. Thưởng thức trà thảo mộc ngay sau khi rời bồn tắm
Điều này sẽ duy trì sự thư thái của bạn và giúp hoàn thành quá trình cai nghiện của bạn.
 

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top