Giỏ hàng

BỘ TRỘN NHIỆT ĐỘ - TIÊN PHONG VỀ CẤU TẠO

 

Qua 10 năm nghiên cứu công nghệ ổn nhiệt và thực tiễn thị trường, TAKUMIZIMA không ngừng tìm tòi, nghiên cứu, tiếp thu và đổi mới, nhằm mục đích làm cho công nghệ ổn nhiệt ổn định về cấu trúc, hiệu suất và tay nghề, và cuối cùng đã hình thành công nghệ cốt lõi của TAKUMIZIMA và Sở hữu trí tuệ độc lập. 

Trong tương lai, TAKUMIZIMA sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ và các lĩnh vực mới. Thông qua đổi mới công nghệ và khám phá trong các lĩnh vực mới, khách hàng có thể trải nghiệm lợi ích lớn nhất từ ​​các công nghệ mới. TAKUMIZIMA Tập trung vào sản phẩm, mở rộng thị trường, chuyên nghiệp trong ngành thiết bị vệ sinh và trở thành công ty dẫn đầu về công nghệ mới.

- THÔNG MINH & THÂN THIỆN

CÔNG NGHỆ NHIỆT ĐỘ MỚI

38 ℃ Nhiệt

Nhiệt độ nước đầu ra có thể ổn định trong 38 ℃ thoải mái, có thể tránh được sự khó chịu của cơ thể và mối đe dọa nhiệt độ nước không ổn định gây ra.

 

Nhiệt độ có thể điều chỉnh

Được trang bị nút điều chỉnh nhiệt có thể được cài đặt nhiệt độ theo ý muốn của bạn theo sở thích cá nhân hoặc tình trạng thể chất.

 

Chống mở rộng

Được trang bị nút điều chỉnh nhiệt có thể được cài đặt nhiệt độ theo ý muốn của bạn theo sở thích cá nhân hoặc tình trạng thể chất.

 

Dừng an toàn

Khi nước lạnh ngắt đột ngột, van hằng nhiệt có thể tự động ngắt nước nóng ngay lập tức.

 

Tiết kiệm nước

Công nghệ tiết kiệm nước ECO được thiết kế để tiết kiệm nước và năng lượng để bảo tồn các nguồn tài nguyên quý giá. Ít nước, Dòng chảy hoàn hảo.

 

Ngăn chặn sự chảy nước

Đầu vào của nước nóng và lạnh được thiết kế để chống chảy ngược, có thể ngăn chặn hiệu quả việc dẫn nước trong điều kiện không cân bằng áp suất nước nóng và lạnh.

Hộp trộn nhiệt mới

Sử dụng hộp mực ổn nhiệt thông minh bằng hợp kim titan niken SMA và các phần tử titan niken cực kỳ nhạy cảm. Trong 0,2 giây, sai số nhiệt độ nước được kiểm soát ở khoảng ± 1 ° C để kiểm soát nhiệt độ chính xác.

Hộp chức năng tích hợp

Công nghệ hộp mực hàng đầu, BẬT / TẮT nước được điều khiển bằng một bộ chuyển đổi. Điều khiển ba gears thuận tiện và dễ dàng hơn, và bạn có thể dễ dàng tận hưởng vòi sen thoải mái.

S-Connecter đa chức năng

Nút điều khiển nhỏ có thể kiểm soát lưu lượng và kích thước nguồn nước, điều chỉnh áp lực nước và đạt được hiệu quả tắm tốt nhất.

Nút điều khiển lớn có thể tự làm sạch và ngăn chặn tạp chất gây ra sự cố bộ phận điều nhiệt.

Hệ thống dễ dàng

Một hộp mực bên trong đơn khối, bạn có thể lấy ra và lắp lại chỉ trong vài giây.

- HỖN HỢP THERMOSTATIC HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Máy trộn ổn nhiệt TAKUMIZIMA bao gồm hai van, một van điều nhiệt và một van chức năng tích hợp. Van hằng nhiệt sẽ chỉ điều chỉnh nhiệt độ của nước và van chức năng tích hợp sẽ bật tắt thiết bị và điều chỉnh các cách thoát nước. Van hằng nhiệt có cài đặt trước dừng an toàn ở 38 độ C. (bằng 100,4 độ F). Nút ghi đè nhiệt độ sẽ cho phép người dùng vượt quá nhiệt độ này và đạt đến nhiệt độ lên đến 50 độ C. (tương đương 122 độ F). Nó cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt, ổn định nhiệt độ và bộ nhớ nhiệt độ.

- Công nghệ điều nhiệt treo tường

Hệ thống bulit-in mới TAKUMIZIMA giúp việc lắp đặt máy trộn ổn nhiệt vào tường dễ dàng hơn ngay cả trước khi lát gạch hoặc thạch cao hoạt động và cho phép điều chỉnh van ở đúng vị trí và hướng dẫn độ sâu cần thiết của hốc tường. Hệ thống an toàn bảo vệ máy trộn khỏi mảnh vụn và cho phép dễ dàng truy cập để bảo trì và thay thế các hộp mực và bộ lọc.

 

- TAKUMIZIMA cung cấp cho bạn giải pháp chuyên nghiệp tùy chỉnh cho máy trộn ổn nhiệt

    Giải pháp cho Vòi sen treo tườngGiải pháp cho Máy trộn nhiệt tiếp xúc
     

    Công ty TNHH thương Mại Đầu Tư Phúc Thành 

    + MST: 0108042728 

    + Showrrom : số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội  

    - Số điện thoại: 081 494 6789  - 084 594 6789
    Hà Nội. 

    Email: ceo.phucthanh89@gmail.com website: takumizima.vn

    Danh mục tin tức

    THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

    Facebook Facebook Youtube Zalo Top