Giỏ hàng

Lễ ra mắt bộ sưu tập PHANTOM & AMBER - MATTE GUNMETAL sen vòi màu TITAN

Khi nói đến xu hướng thiết kế phòng tắm năm 2019, không nghi ngờ gì nữa chính là Matte Black. Matte Black là xu hướng hoàn thiện vòi phổ biến trong năm nay, so với các lớp hoàn thiện khác, sự tương phản rõ ràng của các lớp và Matte Black, hoàn toàn giữ cho toàn bộ lớp sơn bóng mượt và sạch sẽ, rất giàu trí tưởng tượng. Takumizima đã dành sự quan tâm tuyệt đối cho thiết kế của sản phẩm, không ngừng theo đuổi sự hoàn thiện và đổi mới, tạo ra những vòi phòng tắm với thiết kế mới lạ, mang đến cho chúng sức sống và sự quyến rũ không giới hạn.

Takumizima đã bắt kịp xu hướng, tung ra các vòi chậu với lớp hoàn thiện Matte Black. Matte Black là hiện thân của các yếu tố tinh tế đẹp mắt của thiết kế tối giản, kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu trang trí phòng tắm nào. 

TAKUMIZIMA là nhà sản xuất vòi chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp phòng tắm khác nhau. Trong đó, bộ sưu tập vòi sen Matte Black bao gồm hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt, van cân bằng áp suất và hệ thống vòi sen một tay gạt, có thể kết hợp tùy ý với các phụ kiện vòi sen. Lớp mạ cao cấp chống bám vân tay, độ bền màu cao gấp 10 lần các lớp mạ thông thường.

Với công cuộc thay đổi liên tục và ứng dụng cao của khoa học kỹ thuật, vừa qua TAKUMIZIMA đã cho ra mắt bộ sư tập mới với màu MATTE GUNMETAL ( màu titan) .

Với công nghệ tiên tiến nhất, bộ sưu tập PHANTOM & AMBER xứng đáng là bộ sưu tập sang trọng nhất từng được biết đến, với ý tưởng thiết kế mới Phantom & Amber là hiện thực hóa một ý tưởng hoàn hảo. Một nguyên mẫu. Không thỏa hiệp trong chức năng. Một tuyên bố giảm Về bản chất. đổi mới về sen tăms ở khắp mọi nơi trong hơn hai thập kỷ. Phantom & Amber còn hơn cả một nét vẽ của thiên tài. Bộ sưu tập này là một cột mốc quan trọng trong thiết kế phòng tắm, và được xem như một thiết kế cổ điển ngày nay, về sự hoàn hảo.

Đường nét mảnh mai, rõ ràng, hình ảnh. Phantom tiết lộ chính nó trong các chi tiết. Hình thức và chức năng đi đôi với ng nghệ Smart Click ( Nút Nhấn). Từ điều khiển trực quan, thân thiện với người dùng đến dễ dàng vệ sinh.

Chia sẻ với phóng viên Ông : Hồ Vĩnh Chung (CEO Công ty Phúc Thành) Chia sẻ: “Thiết kế của chúng tôi đáp ứng sự mong đợi của người dùng, mang đến cho mọi người sự hiểu biết sâu sắc về lối sống trong phòng tắm. Kết cấu của lớp hoàn thiện màu titan mang đầy bầu không khí cổ điển nhưng lại  hiện đại, thể hiện sự khôn ngoan và bí ẩn của xu hướng thời đại.

Niềm đam mê dành cho những điều đặc biệt,  biến bộ trộn phòng tắm thành một thứ thực sự độc đáo.  Một đối tượng thiết kế thành một phòng tắm hoàn toàn cá nhân.  Hướng tới nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.”

Sự sáng tạo bùng nổ kết hợp tính trang trí và tính thực tế với nhau. Lớp hoàn thiện gunmetal trung tính và yên tĩnh ngay lập tức biến phòng tắm thành một không gian tắm cao cấp thanh lịch và đầy cảm giác

Qua cảm nhận của KTS Nguyễn Đăng Châu ( GĐ công ty thiết kế Kẽ Vẽ - Hà Nội) tham gia tại buổi lễ ra mắt chia sẻ:” Công nghệ nhiệt độ không đổi 38C là tính năng cốt lõi của chuỗi nhiệt độ không đổi. Hình dạng cổ điển với vòi xiên. Tuyến tính, Sạch, Nguyên bản, Những tia nước giống như từ một máy bơm nước cổ điển. Được diễn giải một cách kiên quyết trong một thiết kế Sang trọng trong hình thức tối giản. Một hình thức ngoạn mục phantom& amber thể hiện trên cảnh tượng thiên nhiên phi thường: một cơn lốc với tất cả sức mạnh và vinh quang của nó.”

Điều chỉnh nhiệt độ vòng quay Bánh răng là một thiết kế độc đáo giúp làm sáng toàn bộ sản phẩm qua từng khu vực cụ thể. Thiết kế bộ trộn độc đáo với núm vặn kiểu đẩy cung cấp nhiều không gian cho khả năng hoạt động của Smart Click.

Kiểu treo tường dạng ống rộng nổi bật với sự mềm mại và đầy sức mạnh dưới sự hỗ trợ của một thiết kế tuyến tính tổng thể đơn giản và mạnh mẽ.

CHẤT LƯỢNG VÀ CHỨC NĂNG phantom & amber thể hiện đặc điểm và bản chất của hệ thống bánh răng đến các chức năng, cũng như hệ thống thiết bị tốc độ dòng chảy và bộ trộn ổn nhiệt vòi hoa sen, tạo ra một đối tượng trang trí tinh tế dựa trên sự tối giản và tính thực dụng.

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top