Giỏ hàng

LỢI ÍCH CỦA NGÂM BỒN TẮM KIỂU NHẬT

Chị em chúng ta luôn luôn quan tâm đến vấn đề làm đẹp, nhưng có những biện pháp vô cùng đơn giản để giúp chị em chúng mình không chỉ đẹp mà còn có một sức khỏe tốt. Bí quyết khỏe đẹp nhờ ngâm bồn tắm Kiểu Nhật là một trong những phương pháp đơn giản nhất mà tự chúng ta có thể thực hiện ngay tại nhà của mình.

Với các nước Phương tây hẳn chúng ta đã quen với hình ảnh cô gái làm sạch cơ thể bằng miếng bọt biển trong bồn tắm đầy xà phòng. Nhưng ở Nhật Bản, bồn tắm cơ bản dùng để ngâm, mọi thao tác làm sạch thể đều được thực hiện bên ngoài bồn tắm

 

LỢI ÍCH CỦA NGÂM BỒN TẮM KIỂU NHẬT NÊN BIẾT

Khi muốn thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, ngâm mình trong bồn nước nóng là lựa chọn được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng. Các nghiên cứu cho thấy ngâm bồn đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ và cả sắc đẹp:

Áp lực nước giúp máu lưu thông tốt, có tác dụng massa làm cho da dẻ hồng hào

Nước nóng làm các lỗ chân lông giãn nở, giúp đào thải các chất bẩn trong cơ thể, mang lại làn da sạch đẹp, khỏe mạnh.

Nhờ vào lực đẩy của nước làm giảm khoảng 1/10 trọng lượng cơ thể, các khớp, cơ bắp được thả lỏng và nghỉ ngơi

Làm ấm cơ thể, xóa tan mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái.

 

Đặc biệt, với kiểu ngâm bồn của người Nhật Bản, quá trình tắm sạch cơ thể bằng nước ấm bên ngoài giúp cho lỗ chân lông mở ra, chất bẩn được làm sạch. Sau đó mới ngâm mình trong nước ấm nóng, cơ thể được thả lỏng , hít thở sâu hơn, sảng khoái hơn. Nước ấm thúc đẩy sự giãn nở mạch giúp lưu thông máu. Khi lưu thông máu tốt hơn, nhiều ô xy và chất dinh dưỡng có thể tiếp cận các khu vực bị ảnh hưởng để phục hồi cơ thể.

 

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top