Giỏ hàng

PHÁT TRIỂN MÁY TRỘN NHIỆT TAKUMIZIMA

TAKUMIZIMA cam kết xây dựng một “hệ thống nước thông minh” với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu công nghệ ổn nhiệt và thực tiễn thị trường.

Thông qua quá trình khám phá, phân hủy, hấp thụ và đổi mới liên tục của TAKUMIZIMA, đã giải quyết triệt để các vấn đề kỹ thuật của công nghệ BỘ TRỘN điều nhiệt, nhằm làm cho công nghệ bộ trộn nhiệt ổn định về cấu trúc, hiệu suất và công nghệ. Giờ đây, công nghệ điều nhiệt đã trở thành một trong những công nghệ cạnh tranh cốt lõi của TAKUMIZIMA.

THẾ HỆ ĐẦU TIÊN CỦA BỘ TRỘN NHIỆT ĐỘ

Vòi sen chỉnh nhiệt TAKUMIZIMA ra đời năm 2008.

Nó giải quyết vấn đề nhiệt độ nước đột ngột lạnh và nóng đột ngột khi áp suất nước hoặc lưu lượng nước thay đổi trong khi tắm, đồng thời nhận ra cài đặt nhiệt độ thông minh 38 ° C của hệ thống sen điều nhiệt, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất trong khi tắm. .

                                                         
THẾ HỆ THỨ HAI CỦA BỘ TRỘN NHIỆT ĐỘ

Từ năm 2009 đến 2010, thế hệ máy điều nhiệt thứ hai ra đời. Dựa trên cài đặt nhiệt độ 38 ° C của công nghệ điều nhiệt thế hệ đầu tiên, tăng nút dừng an toàn, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác của vòi sen điều nhiệt. Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ của vòi hoa sen theo yêu cầu của bạn tùy theo sở thích cá nhân, thể trạng và các mùa khác nhau.

Với việc bổ sung công nghệ Smooth Moving, thao tác của tay cầm trở nên trơn tru hơn và ổn định hơn, khiến bạn cảm thấy đó là sự tận hưởng tuyệt vời cho cả trải nghiệm vận hành và trải nghiệm khi tắm.

THẾ HỆ THỨ BA CỦA BỘ TRỘN NHIỆT ĐỘ

Từ năm 2011 đến năm 2014, thế hệ thứ ba của máy trộn ổn nhiệt không ngừng được cải tiến và nâng cấp trên cơ sở thế hệ thứ hai của máy trộn ổn nhiệt.

Công nghệ cảm ứng lạnh cuối cùng của vòi sen điều nhiệt  giúp nhiệt độ bên ngoài của cơ thể chính phù hợp với nhiệt độ nước cài đặt sẵn trong khi tắm. Và chức năng Anti-Scalding có thể tự động tắt nước nóng ngay lập tức khi nước lạnh bị ngắt đột ngột, nguy cơ bỏng giảm xuống 0, và trải nghiệm tắm vòi sen mang đến cho bạn một cơ thể và tâm trí thư thái.

THẾ HỆ THỨ TƯ CỦA MÁY HỖN HỢP XOAY CHIỀU

Trong năm 2015-2016, R & D của các sản phẩm BỘ TRỘN nhiệt đã đạt được tiến bộ đột phá trở lại. TAKUMIZIMA tạo ra một thế hệ mới của khoang nhiệt thông minh er bộ kết nối đa chức năng và bộ trộn ổn nhiệt gắn tường mới.

khoang ổn nhiệt có chức năng tự động làm sạch và thiết kế có thể tháo rời giúp ngăn ngừa vôi hóa và tạp chất hiệu quả. các nguyên tố titan niken của nó cực kỳ nhạy cảm. Trong 0,2 giây, sai số nhiệt độ nước được kiểm soát ở khoảng ± 1 ° C để kiểm soát nhiệt độ chính xác.

S-Connecter đa chức năng có thể kiểm soát lưu lượng và kích thước nguồn nước, điều chỉnh áp lực nước và ngăn chặn tạp chất gây ra sự cố cho bộ phận điều nhiệt để đạt được hiệu quả tắm tốt nhất.

                                                    

- Hệ thống vòi sen điều nhiệt treo tường

Hệ thống tích hợp mới TAKUMIZIMA giúp việc lắp đặt máy trộn ổn nhiệt trên tường dễ dàng hơn ngay cả trước khi công trình lát gạch hoặc thạch cao và cho phép điều chỉnh van ở đúng vị trí và dẫn hướng cho độ sâu cần thiết của hốc tường, một hệ thống an toàn bảo vệ máy trộn khỏi mảnh vụn và cho phép dễ dàng truy cập để bảo trì và thay thế các hộp mực và bộ lọc.

  • Dạng phun nhiều lần

  • Hộp điều nhiệt mới

  • Hộp chức năng tích hợp

  • Đa chức năngS-Connecter

 

Thế hệ thứ tư của hệ thống vòi sen nhiệt tiếp xúc

Hệ thống vòi sen nhiệt độ gắn tường mới

- THẾ HỆ MỚI CỦA MÁY HỖN HỢP NHIỆT ĐỘ

Từ 2017 đến 2018

Thiết kế tuần tự hóa

Thiết kế tổng thể và nối tiếp của vòi TAKUMIZIMA bao gồm vòi chậu rửa trong phòng tắm, hệ thống vòi sen điều nhiệt, vòi bồn tắm và phụ kiện phòng tắm, v.v., phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm.

Xử lý bề mặt

Bộ sưu tập ổn nhiệt TAKUMIZIMA có nhiều lựa chọn xử lý bề mặt bổ sung cho mọi phong cách phòng tắm. Có phong cách Châu Âu như vàng hồng, đồng sơn dầu, vàng pvd, v.v., phong cách tối giản hiện đại như sơn chrome, đen mờ, trắng, v.v. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xử lý bề mặt tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Chuyên gia thị trường

Thông qua phân tích thị trường, TAKUMIZIMA đã mở rộng và tùy chỉnh các bộ sưu tập sản phẩm của hệ thống vòi sen điều nhiệt để đáp ứng nhu cầu của các quốc gia và thị trường khác nhau. Ví dụ, đầu nối NPT 1/2 "được tùy chỉnh đặc biệt cho hệ thống vòi sen điều nhiệt treo tường tại thị trường Bắc Mỹ.

- TRONG TƯƠNG LAI...

Trong tương lai, TAKUMIZIMA không chỉ tiếp tục đầu tư vào đổi mới công nghệ và các lĩnh vực trọng lực mới mà còn tăng cường đầu tư vào thiết bị sản xuất nhiệt độ không đổi thông minh, chẳng hạn như máy quang phổ để kiểm tra vật liệu của sản phẩm, thiết bị kiểm tra áp suất không khí để kiểm tra việc sử dụng các sản phẩm trong môi trường áp suất không khí khác nhau, máy điều nhiệt áp suất cao và thấp để kiểm tra sản phẩm có bị rò rỉ hay không, máy kiểm tra độ ăn mòn của muối để xử lý bề mặt sản phẩm, vv, tất cả để đảm bảo chất lượng, hiệu suất và vòng đời của vòi sen điều nhiệt.

Thông qua đổi mới công nghệ và khám phá lĩnh vực mới, Khách hàng có thể trải nghiệm lợi tức của công nghệ mới. Tập trung vào sản phẩm, mở rộng thị trường, chuyên nghiệp trong ngành sứ vệ sinh, trở thành công ty dẫn đầu về công nghệ mới.

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top