Giỏ hàng

Phong Cách Vách Tắm KÍnh Hiện Đại

 

 Phòng tắm là một nơi có thể đánh giá một phần nào đó chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, thể hiện được sở thích, cá tính và gu thẩm mỹ của mỗi người. Dù bạn là người ưa chuộng phong cách hiện đại hay tân cổ điển thì vách tắm kính  gần như là một yếu tố quan trọng trong phòng tắm mỗi gia đình.

💢 Phong cách hiện đại

Phòng tắm kính hiện đại là dạng thiết kế giúp tối ưu không gian phòng tắm trong các căn hộ, ngôi nhà sang trọng có thiết kế hiện đại như các căn hộ chung cư, khách sạn, resort cao cấp.

  Mang đến phong cách hài hòa, sang trọng và đẳng cấp cho không gian hiện đại

Việc chọn kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm thay cho những bức tường gạch dày cộm đem đến cho không gian sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp. Khi đó, phòng tắm dường như được dung hòa với không gian chung trong căn phòng, tạo sự chân thật, thoải mái, hiện đại và tiện nghi.

Tận dụng ánh sang không gian

 

 

Một trong những lí do lý giải cho việc phòng tắm được làm bằng kính trong suốt là giúp tiết kiệm điện năng, hay tận dụng ánh sáng. Nếu là vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ ban công hay lỗ thông khí chiếu vào cũng đủ làm sáng phòng tắm trong suốt mà không cần dùng đến đèn điện. Còn nếu là ban đêm, phòng tắm hoàn toàn có thể tận dụng ánh sáng chung trong phòng để nhìn và sinh hoạt bình thường mà cũng không cần phải có thiết bị điện tại đây.

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top