Giỏ hàng

SEN - VÒI ÂM TƯỜNG- GIẢI PHÁP MỚI CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO thiết kế nội thất

sen NHIỆT ĐỘ âm TƯỜNG

- BÁT SEN TẮM

Sen tắm âm trần TAKUMIZIMA có nhiều kiểu đầu ra nước để bạn lựa chọn như mưa, rèm che mưa, phun sương, thác nước và cũng có thể kết hợp hai kiểu đầu ra nước mang lại trải nghiệm tắm sang trọng và thoải mái cho bạn.

 

Sen vòi TAKUMIZIMA có đủ hình dạng và kích thước phù hợp với mọi kiểu dáng và thẩm mỹ.

Thiết kế vuông

KÍCH THƯỚC: 600X600

Vật chất: SUS304

 

Thiết kế vuông mềm

KÍCH THƯỚC: 600x250

Chất liệu: Đồng thau

 

Thiết kế tròn

KÍCH THƯỚC: Φ400

Vật chất: SUS304

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- KẾT HỢP MIỄN PHÍ

Thiết kế của hệ thống sen tắm âm tường TA rõ ràng và đơn giản, đa năng và có thể kết hợp tùy ý và hài hòa. Tất cả các cấu hình vòi hoa sen có thể được thay đổi để phù hợp với túi tiền và thiết kế của bạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng và việc sử dụng.

 

Hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt thông minh TAKUMIZIMA, với việc lắp đặt giấu kín, giúp nâng cao không gian bên dưới vòi sen và có vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ.Có nhiều tùy chọn cấu hình cho hệ thống vòi sen điều nhiệt như trang trí vòi hoa sen, đầu vòi sen, tay cầm vòi sen, vòi linh hoạt , móc treo vòi hoa sen, thanh trượt, v.v. để tạo ra trải nghiệm tắm thư giãn và thoải mái.


BÁT SEN ÂM TRẤN

BỘ ĐIỀU KHIỂN TRỘN NHIỆT ĐỘI – CHỨC NĂNG

TAY SEN

DÂY SEN

GÀI SEN

VÒI XẢ DƯỚI

 

 

Hệ thống vòi sen điều nhiệt gắn tường TAKUMIZIMA mang đến cho bạn trải nghiệm tắm sang trọng và độc đáo khác biệt với lối thoát nước đa chức năng.

 

 

- XỬ LÝ BỀ ​​MẶT

Đánh bóng gương công nghệ chính xác cao, công nghệ mạ chân không PVD hàng đầu thế giới, mạ nhiều lớp kín và phẳng, độ bóng gương lâu dài.

Chrome đơn giản và hào phóng, niken chải thiết thực và thanh lịch, thời trang và màu đen mờ đặc biệt sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn tạo ra các phong cách phòng tắm hiện đại khác nhau.

 

  • cung cấp một loạt các hệ thống vòi sen điều nhiệt treo tường cho khách hàng và đáp ứng tất cả các yêu cầu chứng nhận sản phẩm của bạn

Tất cả các hệ thống sen vòi điều nhiệt treo tường xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ đều sử dụng đầu nối NPT 1/2 "để kết nối tất cả các đầu ra nước và phù hợp với các tiêu chuẩn đầu nối được sử dụng phổ biến tại thị trường Bắc Mỹ.

 

KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Mọi khâu từ mua nguyên liệu đến đúc và sản xuất, lắp ráp và đóng gói đều được các chuyên gia lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt. Đây là chìa khóa để sản xuất vòi sen điều nhiệt chất lượng cao tại TAKUMIZIMA. Đây là những gì nhà máy TAKUMIZIMA thực hiện vì lợi ích của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Công ty TNHH thương Mại Đầu Tư Phúc Thành 

+ MST: 0108042728 

+ Showrrom : số 5, dãy A2 Shophouse 24H Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội  

- Số điện thoại: 081 494 6789  - 084 594 6789

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top