Giỏ hàng

Takumizima Thiết Bị Vệ Sinh Nhật Bản, sự tăng trưởng thị trường một cách bền Vững .

Trong những năm qua chúng ta không còn xa lạ với thiết bị vệ sinh Tamumizima trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Với nhiều mãu mã độc đáo đã chiếm lĩnh được lòng tin của nhiều nhà đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, thi công. Gần đây Takumizima đã được chọn là nhà cung cấp cho dự án thuộc các tập đoàn Charm Group,  tập đoàn Sandan với các dự án khách sạn , khu nghĩ dưỡng tại Đà Nẵng,Phú Quốc Đà Lạt, Nha Trang...

“Takumizima được chọn là nhà cung cấp TBVS – Dự Án Khu du lịch Thác PRENN Đà lạt”

Chúng tôi có dịp làm việc với Ông Hồ Vĩnh Chung (GĐ Công ty TNHH Bameca chịu trách nhiệm thương mại Takumizima tại Việt Nam) để biết thêm về hoạt động của công ty trong thời gian tới.

“ các Showroom Takumizima đang được xây dựng mới ở các tỉnh”

 

“Trong tháng 9/2022 công ty sẽ khai trương thêm 4 đại lý tại 4 Tỉnh Lớn Đà nẵng, Quảng Nam, Lâm Đồng, Phú Quốc. Cùng trong thời gian này Takumizima sẽ triển khai trưng bày tại Triễn làm hội chợ quốc tế việt build Hồ Chí Minh  25-29/8/2022 tại CV Phần mền Quang Trung TP HCM, (nhà A3 – Gian Hàng 956,953,952). Triễn làm hội chợ quốc tế vietbuild Hà Nội 15-19/9/2022 tại cung triễn lãm xây dựng quốc gia (nhà A5 – Gian hàng 1006,1007,1008)

 

Cuối năm 2022 đầu 2023 Takumizima sẽ ra mắt bộ sưu tập mới, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, với nhứng dòng sản phẩm mang nhiều kiểu dáng, màu sắc độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, an toàn với người sử dụng. Với công nghệ đột phá cho các dòng sản phẩm ngũ kim như: Sen , vòi, Phễu thu sàn, phụ kiện (Takumizima - Nhật Bản), Cabin Tắm (Taslia- Thái lan).... công nghệ mạ PVD Tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Giúp sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tăng tuổi thọ của sản phẩm gấp 10 lần so với công nghệ trước đây. Với công nghệ này, chúng tôi khẳng định đây là dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với thị trường cố độ ăn mòn muối biển cao, các công trình cao cấp, khu du lịch nghĩ dưỡng hạng sang.”

màu titan đang là xu hướng dẫ đầu trong sự lựa chọn của khách hàng”

Luôn tạo ra sự độc đáo trên thị trường, chất lượng của sản phẩm đã tạo ra sự hài lòng cho khách hàng. Giúp cho Takumizima có nhiều sự tăng trưởng đột phá trong những năm qua.

 

Tin rằng với chủ trương phát triển của công ty, sẽ ngày giúp cho thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top