Giỏ hàng

Takumizima Việt Nam - Hành trình xây dựng và phát triển

https://bantinplus.vn/index.php/takumizima-viet-nam-hanh-trinh-xay-dung-va-phat-trien.html
http://bestlife.net.vn/index.php/tieu-dung/takumizima-viet-nam-hanh-trinh-xay-dung-va-phat-trien-1725.html
http://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/takumizima-viet-nam-hanh-trinh-xay-dung-va-phat-trien-12425.html
https://bantinplus.vn/

Trong suốt những năm gần đây, ngành sản xuất vật liệu xây dựng (VLXD) đã phát triển mạnh về số lượng, chất lượng và chủng loại, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu về xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển đô thị và nhà ở.

Trong đó, phải kể đến thiết bị vệ sinh…Đặc biệt, Công ty TNHH TM ĐT Phúc Thành đã nghiên cứu và chọn đối tác, phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị vệ sinh TAKUMIZIMA tại thị trường Việt Nam…

image0
Kể từ năm 2018. Trong khi thị trường cạnh tranh về thiết bị vệ sinh ngày càng gay gắt. Thế nhưng, thương hiệu TAKUMIZIMA từng bước khẳng định một thương hiệu mạnh và định hướng đi riêng. Điển hình, ứng dụng khoa học công nghệ, nâng chất lượng sản phẩm, phong phú mẫu mã sản phẩm, giá thành cạnh tranh…Qua đó, nhanh chóng tiếp cận khách hàng Việt một cách nhanh nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Thiết bị và phụ kiện phòng tắm ở Việt Nam. Đồng thời, TAKUMIZIMAluôn mong muốn tiếp tục chinh phục thị trường có triệu người tiêu dùng trong những năm sắp tới.

image1

Chia sẻ về thị trường VLXD, TS. Nguyễn Quang Hiệp - Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho rằng, sản xuất và sử dụng VLXD (có thiết bị vệ sinh) đóng vai trò quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của ngành xây dựng và ngành công nghiệp nói chung, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. Giá trị vật liệu xây dựng thường chiếm 60% - 70% trong cơ cấu giá thành công trình xây dựng, vì vậy chất lượng, giá thành VLXD quyết định rất lớn đến chất lượng và giá thành xây dựng công trình. Cùng với đó, ngành VLXD trong những năm qua không ngừng được đầu tư, đổi mới và phát triển. Trên tất cả các lĩnh vực sản xuất VLXD đều có sự chuyển biến tích cực. TS. Nguyễn Quang Hiệp, nhấn mạnh: “Các dây chuyền sản xuất theo công nghệ lạc hậu, năng suất thấp, tiêu tốn nguyên liệu, nhiên liệu, hiệu quả thấp, gây ô nhiễm môi trường từng bước được loại bỏ. Các nhà máy mới, các nhà sản xuất vật liệu nước ngoài hiện đang áp dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại, nhiều dây chuyền được trang bị mức độ cơ giới hóa, tự động hóa cao, trình độ công nghệ đạt ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới đang quan tâm đặc biệt đến thị trường trong nước…”.

image2
Có thể thấy, thiết bị vệ sinh là toàn bộ trang thiết bị được dùng trong nhà vệ sinh (ngoại trừ gạch), gồm: Bồn cầu, chậu rửa (lavabo), vòi lavabo, vòi sen tắm, và nhóm các phụ kiện như: Gương soi, xịt vệ sinh, lô giấy, thanh treo khăn, giá để xà phòng, kệ, giá treo, thoát sàn…Đây là những trang thiết bị cơ bản trong một phòng tắm, phòng vệ sinh. Mỗi một sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng đều có chất liệu riêng, nhưng chung quy lại sẽ sử dụng những nguyên liệu phổ biến có chất lượng, độ bền cao, nhiều ưu điểm, dễ dàng sản xuất...Đối với sản phẩm của TAKUMIZIMA sẽ có nhiều ưu điểm khá khác biệt, cụ thể:

image3

- Lớp men sứ dày phủ nano ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn bám dính bề mặtvà đặc biệt là Công nghệ xả xoáy hiện đại nhất đã giúp cho Takumizima vượt lên về chất lượng sản phẩm.

- Đa dạng mẫu mã và màu sắc đối với bàn cầu, lavabo mà cả sen, vòi, TAKUMIZIMA cũng có rất nhiều mầu sắc đẹp mắt để đáp ứng kịp với những thiết kế độcđáo riêng. Ngoài ra, đối với sen vòi còn áp dụng công nghệ trộn khí tạo Ion với dòng chảyxoáy, để tăng áp lực cho dòng chảy của nước mạnh hơn. Tránh gây tắc đối với bát sen, tay sen trong quá trình sử dụng lâu dài.

image4

- Đối với TAKUMIZIMA ngoài công nghệ mạ Nickel, Chrome cho sen vòi thì còncông nghệ phụn hơi trong môi trường Axit giúp tăng khả năng chống chịu sự ăn mòn bởimôi trường ( đặc biệt là môi trường có tính oxyhoa cao như những khu vực ven biển)…

- Ngoài ra, hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt thông minh, với việc lắp đặt âm tường, âm trầngiúp nâng cao phần không gian bên dưới để gọn gang, sạch sẽ và tiện dụng hơn. Có nhiềucấu hình linh hoạt cùng tích hợp hệ thống massage, âm thanh, ánh sáng giúp cho nhữngvượt trội hơn về Thiết bị phòng tắm cho chúng ta vơi những trải nghiệm mới với đúngtiêu chí: Phòng tắm không chỉ để tắm, mà đó là nơi thư giãn thực sự của mỗi người.

image5

Trải qua 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, TAKUMIZIMA đã đạt được những tăng trưởng lớn trong việc phát triển và mởrộng thị trường. Điểnhình, đã cung cấp cho những dự án lớn, tiêu biểu như Royal City, hệ thốngcăn hộ khách sạn IBeach Nha Trang, Khách sạn 5 sao Regalia Gold Nha Trang, CondoltelPANORAMA Nha Trang, Biệt thự Đầm Già – Nha Trang khách sạn Vũng Me, Khách sạn Ocean View Phú Quốc, Khách sạn Sunset Phú Quốc, khách sạn 5 saoVirgo nha Trang…Và đã có hệthống Đại Lý ở các tỉnh thành của Việt Nam.

image6

Năm 2020, Công ty Phúc Thành đã tham gia hội chợ ngành vật liệu xây dựng tại Cung Triển lãmKiến Trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia. Thiết bị vệ sinh cao cấp TAKUMIZIMA luôn hướng tớisự hoàn mỹ với chất liệu an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng và than thiệnvới môi trường.

Nói về chất lượng sản phẩm và phân phối thị trường trong nước, ông Hồ Vĩnh Chung – CEO Cty Phúc Thành cho hay: “Để đạt được mục tiêu này, công ty đã không ngừng củng cố và phát triển nguồn nhân lực, mạnh dạn tuyển dụng và chiêu mộ những lao động có sự hiểu biết về ngành nghề thiết bị vệ sinh... Hiện tại, Công ty đã có một lực lượng nhân viên đủ khả năng làm chủ được việc nghiên cứu vùng miền, thiết kế, lắp đặt trang biết bị…

image7

Tin rằng, năm 2021 Công ty Phúc Thành sẽ cố gắng và lỗ lực hơn nữa để phục vụ những kháchhàng khó tính nhất ở thị trường VLXD nói chung và Thiết bị phòng tắm nói riêng… Việc hệ thống hóa công trình thiết bị vệ sinh vừa là yếu tố giúp cho việc  đẩy mạnh sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Bên cạnh đó, nhằm dễ dàng chọn lựa cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm của TAKUMIZIMAcho phòng tắm của mình mà không phải đi tìm mỗi sản phẩm ở các chỗ khác nhau. Điều này được thể hiện qua từng mô hình phòng tắm được trưng bày tại các địa chỉ dưới đây:

image8
Hệ thống đại lý bắt đầu vươn ra các tỉnh:
- Hà Nội với 2 đại lý : 
+ số 5 dãy A2 Shophouse 24H Tố Hữu - Hà Đông – Hà nội
+ số V8-A01 The TERA An Hưng – 102 Nguyễn Thanh Bình – Hà Đông - Hà Nội
- Nha trang với 2 đại lý :
+ số 938 đường 2/4 thành phố Nha Trang- KH 
+ STH40.18, đường số 4, KĐT Lê Hồng Phong 2, Nha Trang

image9
- Đại Lý An Nhơn -Quy Nhơn: số 3 chế lan viên - TX An Nhơn - Bình Định
- TPHCM 2 đại lý: B156/1 Nguyễn Thần Hiến- quận 4 - TP HCM
- Bà rịa vũng tàu 3 đại lý
- số 285/2 Bình Giã p.8 - TP Vũng Tàu
- số 698 Bĩnh Giã- P.10 - TP Vũng Tàu
- số 544B Bình Giã P.Nguyễn An Ninh - TP Vũng Tàu

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top