Giỏ hàng

TÔNG MÀU ĐẬM, MẠNH MẼ - XU THẾ CHO PHÒNG TẮM 2022

https://nghiencuuthitruong.com.vn/combo-nha-tam-kumizima-co-tong-mau-dam-manh-me-xu-the-nam-2022/
https://phattriendoanhnghiep.com.vn/combo-nha-tam-takumizima-co-tong-mau-dam-manh-me-xu-the-nam-2022/

Với các gam màu mạ PVD: vàng xược mờ, màu Đen, Màu Titan sẽ tạo ra làn sóng phong cách gam màu nổi trội dành cho phòng tắm năm 2022.

+ Công nghệ phủ PVD sử dụng phương pháp bay hơi lắng đọng  vật lý dưới điều kiện chân không (10-2 đến 10-4 Torr) và thổi khí hiếm. Thì mạ PVD là tuyệt đối an toàn cho môi trường từ khâu sản xuất đến khâu sử dụng sản phẩm.

+ Lớp hoàn thiện bằng mạ PVD- sự kết hợp tối giản, tinh tế với sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

“Vòi phòng tắm mạ PVD - Màu vàng xược mờ có gì khác biệt không?”

Ngoài tông màu sáng bóng – đồng mạ Chrome truyền thống thì chiếc vòi rửa với  tông vàng lại mang lại một phong cách rất riêng và phong cách. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng sẽ  có chút thay đổi so với xu hướng thiết kế trong quá khứ.

+ Khi mua một bộ sen vòi cho phòng tắm  bạn hãy nên cân nhắc giữa lựa chọn gam màu truyền thống là Chrome sang bóng với màu vàng xược mờ. Bề mặt vàng xược mờ làm tăng sự đơn giản và mềm mại của thiết kế hiện đại và sẽ tiếp tục là xu hướng tồn tại trong những  năm tới.

+ Các phương pháp xử lý bề mặt  vàng  xược mờ, phong cách gợi lên sự ấm áp và sung túc đang được ưa chuộng, và các chi tiết của tông màu vàng luôn đi đầu xu hướng.

 

+ Lớp hoàn thiện bằng lớp mạ PVD màu vàng xược mờ- mang lại cho đồ đạc trong phòng tắm độ bền cao hơn từ 5-10 lần so với các sản phẩm không được mạ PVD.

Ngoài màu vàng xược mở thì màu đen mờ, màu titan cũng là xu hướng thời trang phổ biến nhất trong thiết kế phòng tắm cho những năm gần đây.

“Matte Black ( Đen Mờ), PVD Matte Gun ( Titan) Finissh.”

Matte Black ( Màu Đen Mờ), Matte Gun (Màu Titan – là  gam màu của sự mạnh đậm, sang trọng . Sự tương phản rõ ràng của các lớp mạ  Matte Black ( Đen Mờ), PVD Matte Gun ( Titan), hoàn toàn giữ cho toàn bộ lớp mạ bóng mượt và sạch sẽ, rất giàu sự sáng tạo. Có thể ứng dụng trong nhiều phòng cách thiết kế hiện đại củng như tân cổ điển.

TAKUMIZIMA đã dành sự quan tâm vô cùng kỹ lưỡng cho thiết kế của sản phẩm, không ngừng theo đuổi sự hoàn thiện và đổi mới, tạo ra những mẫu mã sen vòi phòng tắm với thiết kế đa dạng, màu sắc  mang đến cho chúng sức sống và cảm hứng trải nghiệm vô hạn.TAKUMIZIMA cung cấp các giải pháp phòng tắm khác nhau. Trong đó, bộ sưu tập vòi sen Matte Black,  PVD Matte Gun bao gồm hệ thống vòi sen điều chỉnh nhiệt, van cân bằng áp suất và hệ thống vòi sen một tay gạt, có thể kết hợp tùy ý với các phụ kiện vòi sen.

Một phòng tắm cần một phong cách thống nhất để tối đa hóa phong cách quyến rũ, phụ kiện phòng tắm là điểm hoàn thiện yêu cầu rất chi tiết. Phụ kiện phòng tắm Matte Black, Matte Gun  được tạo hình chính xác. Đảm bảo rằng mọi góc vuông nhỏ, độ tròn và đường thẳng đều hoàn mỹ.

 

           

 

 

 

 

 

 

 

 

Danh mục tin tức

THIẾT BỊ VỆ SINH TAKUMIZIMA

Facebook Facebook Youtube Zalo Top